อาหารที่ควรหลีกเลี่ยงเพื่อลดปัญาหาผมร่วงผมบางรังแค

Last updated: 21 พ.ย. 2566  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารเสี่ยงผมร่วงผมบางรังแค

7 อาหารที่เราควรหลีกเลี่ยง เพื่อลดปัญหาผมร่วง

1. อาหารที่มีรสมันจัดหรือไขมัน ซึ่งอาหารที่มีไขมันเยอะๆก็อาจจะส่งผลเสียสำหรับรากผมทำให้รากผมอ่อนแอและก็อาจจะทำให้เกิดความเสี่ยงกับการเกิดผมร่วงผมบางมากขึ้นนั่นเอง

2. อาหารที่มีรสเค็มจัด มีเกลือเยอะๆก็จะส่งผลให้ระบบไหลเวียนเลือดที่มาเลี้ยงรากผมอาจจะมีการหดตัวทำให้เลือดมาเลี้ยงเส้นผมของเราลดลงซึ่งก็อาจจะทำให้รากผมอ่อนแอแล้วก็จะส่งผลให้ผมของเราขาดหลุดร่วงได้ง่ายขึ้น

3. น้ำอัดลม มีลักษณะคล้ายๆกับอาหารที่มีรสเค็มจัดคือว่ามันอาจจะทำให้หลอดเลือดหดตัวซึ่งก็จะทำให้ระบบไหลเวียนเลือดที่มาเลี้ยงเส้นผม

4. อาหารที่มีผงชูรสเยอะ เกินไปก็จะมีผลโดยทางอ้อมคล้ายๆถ้าเราทานเยอะเกินไปก็อาจจะส่งผลทำให้ระบบไหลเวียนเลือดมาเลี้ยงรากผมได้น้อยลง

5. อาหารที่มีน้ำตาลเทียมเยอะๆ น้ำตาลเทียมก็จะคล้ายๆผงชูรสคล้ายๆเกลือก็จะส่งผลทำให้รากผมของเราอ่อนแอซึ่งผมอ่อนแอลงไปมากขึ้นก็อาจจะส่งผลทำให้เกิดผมร่วง ผมบาง

6. อาหารที่มีการแต่งสีแต่งกลิ่นเยอะ เกินไปเวลาอาหารที่มีการแต่งสีแต่งกลิ่นต่างๆเหล่านี้เยอะเกินไปสารเคมีจะเป็นกระบวนการแต่งสีแต่งกลิ่น อาจจะส่งผลเสียคล้ายๆกับผงชูรสอาจจะทำให้เกิดระบบไหลเวียนเลือดที่มาเลี้ยงรากผมซึ่งก็จะส่งผลทำให้เส้นผมเกิดผมร่วงผมบางตามมาได้นั่นเอง

7. เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์สูง ถ้าเราดื่มเยอะเกินไปอาจจะทำให้เกิดหลอดเลือดหดตัวนะครับซึ่งก็แน่นอนนะครับก็จะส่งผลทำให้เลือดมาเลี้ยงรากผมได้น้อยลงแล้วก็จะส่งผลทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วง

OHM HAIR TONIC เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ
.
.
สารสกัดจาก ตำลึง ดอกอัญชัน ใบบัวบก ผักบุ้ง น้ำซาวข้าว เสกตี้
ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย โรงงานมาตฐาน
-ผมร่วง
-ผมบาง
-รังแค
เพียงแค่ใช้ตอนผมแห้งสนิท โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก
***ผลลัพธ์ขึ้นอยู่ระยะเวลาในการใช้และสภาพผมของแต่ละบุคคล*

คลิกร้าน Shopee

คลิกร้าน Shopee
คลิกร้าน Shopee

 

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้