10อาหารบำรุงเส้นผมบำรุงรากผมหนังศีรษะ

Last updated: 21 พ.ย. 2566  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารบำรุงเส้นผม

10 อาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผม
.
.
1. ไข่ เป็นอาหารที่มีติดตู้เย็นของพวกเราอยู่ทุกๆบ้านอยู่แล้วการที่เรารับประทานไข่ซึ่งมีโปรตีนอยู่จำนวนมากแล้วก็นอกจากนั้นยังประกอบไปด้วยวิตามินและก็แร่ธาตุอื่นๆอีกจำนวนมากที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมเมนูไข่จึงเป็นเมนูที่ช่วยบำรุงเส้นผมของเราได้เป็นอย่างดีเลย
.
.
2. เนื้อปลา เมนูที่มีโปรตีนสูงเป็นโปรตีนในรูปแบบที่ย่อยง่าย เนื้อปลายังประกอบไปด้วยวิตามินและก็ไขมันดีการที่เรารับประทานไขมันดีเข้าไปก็จะทำให้ต่อมไขมันที่อยู่บริเวณรากผมของเราทำงานได้ดีก็จะส่งผลให้เส้นผมของเราดำเงางามได้ด้วย
.
.
3. เนื้อต่างๆ เนื้อแดงต่างๆ เนื้อหมู เนื้อวัวเป็นโปรตีนสูงเช่นเดียวกันและในขณะเดียวกันเนื้อสัตว์ก็ยังให้ธาตุเหล็กให้วิตามินอย่างอื่นเพิ่มด้วยธาตุเหล็กก็เป็นสารอาหารที่สำคัญจำเป็นต่อการเติบโตของเส้นผมด้วยเช่นเดียวกันการทานเนื้อก็จะเป็นเมนูอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผม
.
.
4. ถั่วต่างๆ ให้โปรตีนสูงให้ทั้งไขมันดีต่างๆ ถือว่าเป็นพระเอกของเมนูในการบำรุงเส้นผมเพราะมีทั้งโปรตีนวิตามินแร่ธาตุที่จำเป็นสำคัญต่อการเจริญเติบโตแข็งแรงของเส้นผม
.
.
5. อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่อาจจะเป็นของโปรดของหลายๆคนชอบทานเป็นของว่างได้วิตามินดีๆจะส่งผลดีต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม
.
.
6. มันเทศ หรือมันประเภทมันหวานต่างๆ ส่วนใหญ่แล้วจะประกอบไปด้วยวิตามินเอสูง ซึ่งวิตามินเอ บำรุงเส้นผมการทานมันเทศหรือมันหวานต่างๆถือเป็นเมนูบำรุงเส้นผม
.
.
7. ผักใบเขียวต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครับซึ่งผักใบเขียวต่างๆเหล่านี้อุดมไปด้วยวิตามินและก็แร่ธาตุที่จำเป็นสำคัญต่อการเติบโตของเส้นผม ผักใบเขียวจึงเป็นเมนูบำรุงเส้นผม
.
.
8. หอยนางรม นอกจากอร่อยยังมีสารอาหารสำคัญต่อร่างกายแล้วก็สำคัญต่อสุขภาพเส้นผมด้วยยกตัวอย่างเช่นหอยนางรมมีแร่ธาตุซิงค์ ยังช่วยให้ต่อมไขมันที่อยู่ข้างๆรากผมช่วยทำให้เส้นผมมีความเงางาม
.
.
9. ผลไม้ชนิดต่างๆ โดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยวจะมีวิตามินซีสูงก็จะเป็นสารอาหารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระการทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงเป็นการดูแลบำรุงเส้นผม
.
.
10. ผลไม้กลุ่มเบอร์รี มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่เยอะถ้าเราทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่เยอะๆก็ถือว่าเป็นเมนูอาหารที่ช่วยทั้งปกป้องและก็ช่วยบำรุงเส้นผมเราได้เช่นเดียวกัน
OHM HAIR TONIC เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ
.
.
สารสกัดจาก ตำลึง ดอกอัญชัน ใบบัวบก ผักบุ้ง น้ำซาวข้าว เสกตี้
ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย โรงงานมาตฐาน
-ผมร่วง
-ผมบาง
-รังแค
เพียงแค่ใช้ตอนผมแห้งสนิท โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก
***ผลลัพธ์ขึ้นอยู่ระยะเวลาในการใช้และสภาพผมของแต่ละบุคคล*

คลิกร้าน Shopee

คลิกร้าน Shopee

คลิกร้าน Shopee

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้