สารอาหารบำรุงเส้นผมรากผมหนังศีรษะลดอาการหลุดร่วงเส้นผม

Last updated: 21 พ.ย. 2566  |  185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารบำรุงเส้นผม

สารอาหารที่สำคัญมากๆต่อเส้นผม
6 อย่าง 6 ชนิด
สารอาหารที่สำคัญมากๆต่อเส้นผม 6 อย่าง 6 ชนิด สำคัญต่อการเติบโตของเส้นผม
.
.
1. โปรตีน เป็นองค์ประกอบสำคัญของเส้นผมมากถึง 95% เพราะฉะนั้นโปรตีนจึงเป็นสารอาหารที่สำคัญมากๆต่อเส้นผมซึ่งสำคัญตั้งแต่กระบวนการสร้างเส้นผมใหม่การเติบโตของเส้นผมและก็การซ่อมแซมเส้นผมถ้าเราได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอสม่ำเสมอก็จะทำให้เรามีสุขภาพเส้นผมแล้วก็หนังศีรษะที่ดีที่แข็งแรง
.
.
2. วิตามินซี ก็เป็นซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเซลล์ของเราช่วยปกป้องเส้นผมของเราได้ด้วยการที่เราทานวิตามินซีเข้าไปอย่างเหมาะสมถือว่าเป็นการช่วยป้องกันเส้นผมของเราจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระต่างๆวิตามินซีมีส่วนสำคัญกับการสร้างคอลลาเจนด้วยซึ่งคอลลาเจนก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของเส้นผมของเรานั่นเองครับ
.
.
3. ซิงค์หรือแร่สังกะสี ก็เป็นสารอาหารที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างเองได้เราต้องทานเข้าไปตัวซิงค์ก็จะเป็นสารอาหารที่มีความสำคัญตั้งแต่การสร้างเส้นผมใหม่การซ่อมแซมเส้นผมทำให้เส้นผมแข็งแรงซิงค์จะมีบทบาทกับการทำงานของต่อมไขมันที่อยู่ข้างๆส่องรากผมของเราถ้าเราได้รับปริมาณของแร่ธาตุซิงค์ที่เพียงพอเหมาะสมก็จะทำให้ต่อมไขมันข้างเส้นผมของเราทำงานได้ดีก็จะส่งผลทำให้เส้นผมของเรามีความดำเงางามดูสุขภาพดีดูสวยงาม
.
.
4. ไบโอติน ก็เป็นวิตามินในกลุ่มวิตามินดี วิตามินที่มีความสำคัญตั้งแต่กระบวนการในการสร้างเส้นผมใหม่การเติบโตของเส้นผมและก็ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง
.
.
5. ธาตุเหล็ก เป็นแร่ธาตุตัวสำคัญที่มีผลในการลำเลียงสารอาหารต่างๆไปเลี้ยงรากผมแล้วก็เลี้ยงเส้นผมนั่นเองถ้าเราได้รับธาตุเหล็กที่เพียงพอก็จะทำให้รากผมของเรามีความแข็งแรงซึ่งผมของเราเงางาม
.
.
6. โฟลิค เป็นสารอาหารที่สำคัญต่อการสร้างเซลล์ใหม่ทั่วร่างกายเราเลยรวมไปถึงเส้นผมของเราด้วยซึ่งผมของเราก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเราที่มีการสร้างทุกวันแล้วก็มีการทำให้เติบโตทุกวัน โฟลิคจึงมีความสำคัญต่อเส้นผมถ้าเราได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอเหมาะสมก็จะทำให้สุขภาพเส้นผมของเรามีความแข็งแรงเงางามมีสุขภาพดี
.
.
OHM HAIR TONIC เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ
.
.
สารสกัดจาก ตำลึง ดอกอัญชัน ใบบัวบก ผักบุ้ง น้ำซาวข้าว เสกตี้
ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย โรงงานมาตฐาน
-ผมร่วง
-ผมบาง
-รังแค
เพียงแค่ใช้ตอนผมแห้งสนิท โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก
***ผลลัพธ์ขึ้นอยู่ระยะเวลาในการใช้และสภาพผมของแต่ละบุคคล*

คลิกร้าน Shopee

คลิกร้าน Shopee

คลิกร้าน Shopee


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้